[ Attractive ] Game : Dark Deception Full 3 Chapter | PC - Game kinh dị cực mạnh

Tên game : Dark Deception | PC


Thể loại : OFFLINE | Kinh dị, Nhập vai, Góc nhìn thứ nhất,......
Hệ máy : PC - 2.5GB
Yêu Cầu Phần Cứng : Nhấn Vô Đây Để Xem
Sản xuất & Phát hành : Glowstick Entertainment & Glowstick Entertainment
Ngày phát hành : 27/9/2018
Lưu trữ : AowVN Games

(AowVN.org) Dark Deception - Dark Decece là một trò chơi mê cung hành động kinh dị góc nhìn thứ nhất, được tạo ra từ một nỗ lực độc lập hợp tác giữa người sáng tạo ban đầu của DD và người tạo ra TJOC: Story Mode.


Cái chết đang chờ bạn trong Dark Decece, một trò chơi mê cung kinh dị góc nhìn thứ nhất theo cốt truyện. Không có nơi nào để trốn và không nơi nào để lấy hơi thở của bạn. Chạy hoặc chết - đó là lựa chọn của bạn. Bị mắc kẹt trong một cõi mê cung với một người phụ nữ bí ẩn, hy vọng sống sót duy nhất của bạn là tìm cách thoát khỏi bóng tối. Dark Decece pha trộn phong cách nhịp độ nhanh của các game arcade cổ điển với thiết kế game kinh dị vui nhộn. Bị mắc kẹt trong một thế giới đen tối đầy mê cung ác mộng và những con quái vật lố bịch, lối thoát duy nhất là đối mặt với bóng tối và tìm cách sống sót.

  • Trò chơi kinh dị nhịp độ nhanh: Không trốn trong tủ khóa ở đây. Chạy cho cuộc sống của bạn và chạy nhanh. Kẻ thù có thể bị choáng và tránh, nhưng không bị giết.
  • Hệ thống sức mạnh: Kiếm XP và mở khóa sức mạnh khi bạn tiến bộ sẽ cho phép bạn thậm chí tỷ lệ cược và tồn tại lâu hơn trước các sinh vật khủng khiếp. 
  • Chất lượng cao: Đồ họa chất lượng AAA và thiết kế sáng tạo mang đến cho người chơi nhiều thế giới và kẻ thù độc đáo và đáng sợ để sinh tồn. 
  • Môi trường nguy hiểm: Kẻ thù không phải là mối nguy hiểm duy nhất. Bản thân các mê cung chứa đầy cạm bẫy, hiểm họa và những nguy hiểm khác cần đề phòng.
  • Kẻ thù độc nhất: Mỗi cơn ác mộng trình bày một sinh vật độc đáo có AI riêng biệt. Người chơi sẽ phải thay đổi chiến thuật để sống sót.
  • Dark Humor: Mặc dù đáng sợ, Dark Decece không phải là một trò chơi đẫm máu hay đẫm máu và có thương hiệu riêng của nó là sự hài hước đen tối. Dark Decece được thiết kế để được mọi người thưởng thức.

Hướng Dẫn  : Giải nén với mật khẩu aowvn.org
  • Bước #1: Chạy setup.exe để cài game. Xong nó hiện ra cái bảng tick vào Copy contents of PLAZA directory to installdir rồi nhấn Install > Đợi load xong rồi nhấn Finish.
  • Bước #2: Mở Dark Deception Chapter 3 Update v1.6.0 - AowVN.org.rar giải nén ra > Vào File Update > Chạy setup.exe > Xong nó hiện ra cái bảng tick vào Copy contents of PLAZA directory to installdir ( Nhớ chọn thư mục đã cài game ở Bước #1 nhé ) rồi nhấn Install  > Đợi load tí rồi nhấn Finish. Xong những bước trên thì các bạn vào chỉ cần vào chơi thôi.
Tải về Nhấn Zô                                                           Link dự phòng: Tải về
Tải Update v1.6.0 Nhấn Zô 
​*Lưu ý : Game vẫn còn nhiều Chapter nên sẽ còn cập nhật nên các bạn hãy theo dõi nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Papercraft] Figure Miku Snow 2011 - PDF & Pepakura